Kinh doanh nên sử dụng phần mềm SMS Marketing

Thảo luận trong 'Thảo luận' bắt đầu bởi victorialand, 18 Tháng chín 2018.

  1. victorialand

    victorialand

    Thành viên phố

    Theo một nghiên cứu gần đây. Phần mềm SMS Marketing – tin nhắn văn bản được xếp hạng 1 trên kênh tiêu dùng. Khảo sát 6.000 người tiêu dùng ở châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Nghiên cứu cho thấy 9/10 người tiêu dùng muốn nhắn tin để nói chuyện với các doanh nghiệp. Nghiên cứu cho thấy rằng hơn 85% người tiêu dùng muốn trả lời một tin nhắn từ các cửa hàng.

    Tại sao các cửa hàng kinh doanh nên sử dụng SMS Marketing ?

    Mức độ rộng lớn
    Nhắn tin la hình thức phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Hầu hết người dùng điện thoại thông minh (92%) vẫn nhắn tin sms cho dù đang sử dụng các ứng dụng nhắn tin khác.

    Hấp dẫn
    Nhắn tin có 98% tỉ lệ mở, 90% được xem trong vòng 3 phút. Như vậy là tốt hơn so với tỷ lệ mở của email 30%. Nhắn tin mang tính cá nhân. Nó cảm thấy như một cuộc trò chuyện một người bạn. Bản chất của sms markeitng đáng tin cậy, thiết thực và hấp dẫn.

    Hiệu quả.
    Phần mềm gửi tin nhắn làm giảm số lượng các cuộc gọi dịch vụ khách hàng. Trung bình chúng ta thấy giảm 10-17% trong số các cuộc gọi điện thoại. Tin nhắn văn bản viết ngắn hơn và mất ít thời gian để viết email. Khách hàng có thể gửi một tin nhắn sms nhanh chóng bất cứ khi nào thuận tiện cho họ. Doanh nghiệp có thể đáp ứng trong một vài phút hoặc vài giờ mà không cần hỗ trợ 24/7. Bạn có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện văn bản và chuyển sang một cuộc gọi nếu cần. Ngược lại với livechat hoặc email, nhắn tin cung cấp thông tin cá nhân. Và khách hàng luôn luôn phải truy cập ứng dụng livechat bằng điện thoại di động của họ.

    SMS Marketing tạo độ tin cậy.
    Khi mua từ một nguồn không quen thuộc, khách hàng cảm thấy không chắc chắn. Sự không chắc chắn dẫn đến những nghi ngờ và không hành động. Đây là nơi tin nhắn phần mềm sms marketing cung cấp một giải pháp. SMS Marketing giúp doanh nghiệp thương mại điện tử vượt qua những rào cản ảo với khách hàng của họ. Khách hàng cảm thấy lắng nghe và tôn trọng. Tất cả điều này sẽ mở rộng sự tin tưởng cần thiết để đóng một giao dịch.

Chia sẻ trang này